Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Bối rối

Hôm nay mình thấy bối rối quá. Thứ năng lượng kỳ lạ này cứ len lỏi thấm vào từng mạch máu khiến mọi thứ trở nên khó đói phó. Không có gì là yên ả như nó có vẻ vậy vào lúc này.Nếu có điều gì xâm lấn tâm trí mình lúc này chắc mình sẽ đổ ập xuống đó.
 Cứu với, không biết điều gì đang xảy ra vậy nữa. Mình càng đi càng chẳng biết lối về nhà , khổ thế! Có ai sai bảo mình làm việc gì lúc này chắc là tốt lắm, mọi người ai cũng có công việc hết rồi. Việc của mình là khai phá thêm những con đường mới. Mà bây giờ vẫn cứ lơ ngơ thế này nguy hiểm quá.

Có biết bao lời mời hợp tác, cuộc hẹn mà mình không nhận lời. Có lẽ bởi vì mình không cảm thấy mình có gì liên quan đến nó. Mình đang theo đuổi một vài thứ , cộng với số thời gian nghe người khác nói còn nhiều hơn những gì mình có thể làm.

Có lẽ phải mau chóng ra khỏi tình trạng này, lúc này, bây giờ thì đang thật là bối rối , dường như người ta không bao giờ có khả năng đối phó với những điều chưa tới , điều bất ngờ của cuộc sống chính là ở chỗ này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét