Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Noel

Người khách hàng gọi điện giục giã, cô ấy đang cần nghiệm thu những bộ đồ noel của các bé để chuẩn bị cho ngày giáng sinh của trường mầm non HOA THỦY TIÊN. Tôi nói : chờ chị chút, đang là hơi và chỉnh trang cho đẹp hơn. Nhờ bé kế toán mặc thử bộ váy của cô giáo. Người khách hàng chỉ nói cô giáo là người nước ngoài cao và gầy còn không có số đo gì cả. Tôi cứ đánh liều tưởng tượng ra một cô cao và gầy rồi chỉ bé kế toán làm ma nơ canh mặc thử.


Khi mang hàng tới nơi , hihi cô ấy cao hơn tôi tưởng và đậm hơn bé kế toán. Thế là người đóng vai công chúa tuyết phải thay bằng cô giáo Việt Nam. Họ vẫn vui vẻ không trách móc gì cả. Không khí noel đang về rộn rã khắp nơi, lúc này rảnh nên nhận làm cho các bé , cũng thấy vui và ấm áp. Nhìn chúng nó lũn cũn mặc những bộ đồ ông già noel làm tôi lại lơ ngơ lạc vào thế giới cổ tích. Chỉ còn vài ngày nữa người ta nói là ngày tận thế, vậy mà tôi vẫn chưa biết sẽ làm gì hơn là viết mấy dòng này.
Điều gì đến sẽ đến , ta cứ chờ nó và tin vào cổ tích giống như các ông già noel tí hon này, được không???


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét