Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

thế giới nhiệm màu

Tôi đã có mặt ở vài trang mạng xã hội, kết bạn khá nhiều người nhưng thật sự thân thiết thì chỉ có vài người, như thế cũng không gọi là quá ít khi mà trước đây tôi luôn cảm thấy mình chưa thật sự có ai để làm bạn.
Khi mà cuộc đời đưa đẩy cho ta đến gần cuộc sống của ai đó, nếu ta cứ ở đó cùng với cuộc sống của họ, buồn vui của họ, tình bạn lớn lên mỗi ngày, hình như ta cũng lớn lên từ lúc nào.
Tôi sống khá đơn giản, không cầu kỳ, kén chọn, vì vậy tôi dễ dàng làm quen với nhiều tuýp người khác nhau, nhưng để có một tình bạn thật sự thì cần có cơ duyên chứ không thể là cố gắng để có nó.
 Lâu lâu tôi lại nhận ra rằng, khi cánh cửa tâm hồn của ta được mở ra dù chỉ với một người, là nó mở ra một cách toàn bộ thì đồng nghĩa với việc ta có thể hòa nhập với tất cả số còn lại.


Tôi không biết gọi tên những điều này, nhưng khi bạn được sống với ai đó không mang theo nỗi sợ hãi,  họ ngập tràn trong tâm trí bạn , sống với những gì bạn cảm thấy nó đang xảy ra bên trong bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh thoát, nhẹ nhõm và rung động lắm. Tôi nghĩ mình đã trải qua điều này , nó thật là mãn nguyện và hạnh phúc.
Nếu trong cuộc đời, bạn đã từng có cảm xúc này, hãy lưu giữ nó như một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho bạn. Cho dù nó chỉ đến trong tâm trí bạn, trong giấc mơ của bạn thì đó cũng là một may mắn lớn  khi bạn chạm mặt với thế giới nhiệm màu, nó đẹp và rất lung linh !!!
BB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét